Nhân vật trong trò chơi tự động(CPC) này được hỗ trợ bởi một mô hình ngôn ngữ nhỏ trên thiết bị được xây dựng bằng Nvidia Ace. Theo Krafron và Nvidia, những nhân vật như vậy sẽ sử dụng AI để "nhận thức, lập kế hoạch và hành động như những người chơi là con người", việc tạo ra các "người chơi" đồng hành trong trò chơi "hiểu và hỗ trợ các mục tiêu của người chơi và kẻ thù thích ứng linh hoạt với các chiến thuật của người chơi".
Krafton cho biết CPC của họ sẽ được áp dụng với tựa game sinh tồn ăn khách Player Unknown's Battlegrounds (PUBG) và inZOI, một mô phỏng hiện đang được phát triển tại studio nội bộ inZOI Studio.
PUBG Ally, tên của CPC sẽ được tích hợp vào tựa game này vào cuối năm nay, sẽ chơi cùng một đội với một người chơi là con người. Trong một video do Nvidia phát hành, một người chơi là con người được nhìn thấy đang hướng dẫn và giao tiếp CPC thông qua trò chuyện bằng giọng nói, trong khi AI trả lời bằng giọng nói và thực hiện theo những lệnh mà người chơi yêu cầu.
Nvidia cho biết trong một thông cáo báo chí rằng mô hình này "cho phép các đồng đội AI giao tiếp bằng ngôn ngữ cụ thể của trò chơi, đưa ra các yêu cầu cho CPC dựa theo tình tiết của game, tìm các vật phẩm và chia lại cho bạn, lái xe và chiến đấu với những người chơi là con người khác".
Bình luận