Anh Khôi Computer cam kết đem lại dịch vụ bảo hành nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng:
Đổi mới 100% trong 15 ngày đầu nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (đảm bảo đầy đủ hộp, phụ kiện, không trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành).
Không áp dụng đổi mới với: CPU, máy in, máy chiếu, máy fax, TV, sản phẩm Apple, Surface, hàng thanh lý…
Từ ngày 16 đến hết thời gian bảo hành: Sản phẩm sẽ được tiếp nhận và xử lý bảo hành, thời gian trả hàng không quá 10 ngày (không tính T7, CN, lễ Tết).
Với sản phẩm gửi bảo hành nước ngoài, thời gian xử lý theo chính sách của hãng.
Gia hạn thời gian bảo hành: Thời gian gửi bảo hành sẽ được cộng thêm vào thời hạn bảo hành còn lại.
Khách hàng có thể lựa chọn:
Đổi sang sản phẩm khác tương đương/thông số cao hơn (thỏa thuận chi phí).
Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (tính theo tình trạng vật lý, phụ kiện, v.v.).
Khách hàng trong bán kính 20km có thể yêu cầu trả hàng bảo hành tại địa điểm sử dụng.
Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
Sản phẩm tiêu hao (mực in, trống, quạt, cáp, công tắc nguồn, v.v.).
Phần mềm đi kèm theo máy.
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Mất/rách/tẩy tem bảo hành hoặc tem không hợp lệ.
Sản phẩm bị sửa đổi serial, mã vạch.
Hư hỏng do thiên tai, điện áp không ổn định.
Biến dạng vật lý, rỉ sét, chất lỏng xâm nhập, cháy nổ.
Hư hại do chuột, côn trùng.
Bị từ chối bảo hành bởi hãng do vi phạm chính sách.
Sản phẩm đã bị tháo dỡ, sửa chữa không có ủy quyền.
Tư vấn miễn phí sản phẩm cùng ngành nghề, dù không mua tại Anh Khôi Computer.
Hỗ trợ sửa chữa tính phí đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.
Hỗ trợ gửi bảo hành sản phẩm vi phạm (thông báo kết quả trong vòng 1 tháng).
Hỗ trợ mượn thiết bị tạm thời tương đương khi chờ bảo hành.
Hỗ trợ tìm lại thông tin bảo hành khi mất phiếu bảo hành (thời gian xử lý tối đa 2 ngày).
Hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong 15 ngày đầu, trong phạm vi 20km.
Ngoài 20km, khách hàng vui lòng thanh toán phí di chuyển theo bảng giá dịch vụ.
Trong 30 ngày đầu sau khi bàn giao: Anh Khôi Computer chịu trách nhiệm xử lý rò rỉ hệ thống tản nhiệt chất lỏng do lỗi kỹ thuật.
Sau 30 ngày: Không áp dụng bảo hành với lỗi do rò rỉ chất lỏng.
Trong vòng 2 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin, đội kỹ thuật sẽ có mặt kiểm tra và bảo hành tại nơi sử dụng.